ประกาศผลการคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักการภารโรง
ขั้นตอนการลงทะเบียนสอบแก้ตัว
1. กำหนดการลงทะเบียนสอบแก้ตัวครั้งที่ 1 วันที่ 13 มี.ค. 60
2. สอบแก้ตัวครั้งที่ 1 วันที่ 13 – 17 มี.ค. 59
3. นักเรียนพิมพ์แบบคำร้องลงทะเบียนสอบแก้ตัวจากเว็บไซต์
>>>> SGS คลิกที่นี่ <<<<
4. กรอก username และ password
5. เลือกเมนูพิมพ์คำร้องขอสอบแก้ตัว
6. เลือกปุ่ม PDF โปรแกรมจะ downlode file เป็น file pdf
7. กดปุ่มพิมพ์ หรือ ปุ่มที่มีสัญลักษณ์เครื่องพิมพ์
8. ตรวจสอบรายวิชาที่มีผลการเรียนติดค้างเฉพาะภาคเรียนที่ 2/2559 ว่าถูกต้องหรือไม่
9. นำแบบคำร้องให้ผู้ปกครองเซ็นแล้วนำส่งครูที่ปรึกษาเซ็นเอกสารและตรวจสอบ
10. เมื่อได้รับแบบคำร้องสอบแก้ตัวคืนแล้วให้นำแบบคำร้องสอบแก้ตัวไปติดต่อสอบแก้ตัว
กับครูผู้สอนประจำวิชา
Related posts